TIN TIÊU ĐIỂM

TIN MỚI NHẤT

NGHIÊN CỨU, TƯ VẤN, XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI

 

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VÀ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

(Đối với Doanh nghiệp đặt hàng, chương trình sẽ được nghiên cứu, điều chỉnh phù hợp với điều kiện cụ thể)

 

1. Giới thiệu khóa học

Thế giới hiện tại đã và đang chứng kiến sự phát triển nhanh chóng trong ngành Công nghệ Thông tin. Công nghệ Thông tin đã và đang thay đổi thế giới, làm cho thế giới trở lên “phẳng” hơn, tạo nên một cuộc cách mạng thực sự trong mọi lĩnh vực của khoa học và đời sống. Việc ứng dụng CNTT trong hoạt động SXKD cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Đứng trước thách thức về một thị trường năng động, cạnh tranh, các doanh nghiệp phải linh động cải tiến cách thức kinh doanh của mình nhằm tăng khả năng tiếp cận với người tiêu dùng.

Nếu với các hoạt động bán hàng truyền thống trước đây, người bán hàng chỉ có thể tiếp cận một nhóm đối tượng nhất định ở khu vực đó, thì nay với Thương mại điện tử, người bán có khả năng mở rộng kênh bán hàng của mình trên phạm vi quốc gia và quốc tế, tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng.

Thương mại điện tử có vai trò quan trọng trong chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp nhưng không phải là giải pháp hoàn hảo, thay thế hoàn toàn mà các doanh nghiệp cần phải có sự phối hợp tốt giữa các kênh bán hàng khác nhau để tiếp cận tối đa người tiêu dùng, giữa các kênh bán hàng truyền thống và trực tuyến, cập nhật thường xuyên những xu hướng bán hàng cũng như hành vi người tiêu dùng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường.

Thấu hiểu vấn đề đó, Chương trình đào tạo Thương mại điện tử và bán hàng chuyên nghiệp được Trung tâm Nghiên cứu, Bồi dưỡng và Tư vấn Kinh tế đối ngoại (FERETCO) - Trường Đại học Ngoại được nghiên cứu, xây dựng nhằm hiện thực hóa điều đó, với mục đích phối hợp ứng dụng Thương mại điện tử và hoạt động bán hàng một cách chuyên nghiệp và có hiệu quả.

2. Mục tiêu đào tạo

- Thiết kế theo định hướng thực hành và kết hợp với việc cập nhật kiến thức mới nhất trong lĩnh vực Thương mại điện tử và bán hàng, giúp học viên làm chủ sự thay đổi trong thực tiễn kinh doanh.

- Chương trình đào tạo giúp cho học viên có phương pháp thực tế để khởi nghiệp kinh doanh hay cải tiến công việc kinh doanh hiện tại.

- Giúp học viên biết cách ứng dụng Thương mại điện tử trong việc tiếp cận khách hàng, bán hàng đối với từng mặt hàng, sản phẩm, dịch vụ phù hợp với từng doanh nghiệp cụ thể.

- Giúp người học cập nhật và ứng dụng được những vấn đề mới trong thương mại điện tử, trong xây dựng hệ thống phân phối và chăm sóc khách hàng;

- Chương trình được thiết kế trên cơ sở nghiên cứu, chọn lọc và tương thích với các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, theo hướng tích hợp với các khóa đào tạo chuyên sâu khác trong hệ thống các chương trình đào tạo.

3. Thành phần tham dự

- Chủ doanh nghiệp: Người chịu trách nhiệm chính trong sự phát triển của công ty, trong các chiến lược marketing;

 - Giám đốc, Phó giám đốc, Trưởng, phó phòng Marketing, bán hàng, kinh doanh... trong doanh nghiệp;

- Các cán bộ, nhân viên, trợ lý về Marketing, bán hàng, kinh doanh, nghiên cứu thị trường…. những người quan tâm, có tham vọng kinh doanh hoặc phát triển nghề nghiệp trong tương lai;

- Sinh viên năm 3, 4 các chuyên ngành về Marketing, Quản trị kinh doanh, CNTT…;

- Giảng viên các Trung tâm đào tạo, các học viện, nhà trường muốn nâng cao năng lực, chuyên môn và kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

4. Thời gian và địa điểm

- Các ngày trong tuần học vào buổi tối từ 18h00 – 20h30;

- Thứ 7, Chủ Nhật học vào ban ngày;

- Môi trường học tập với phương tiện nghe nhìn hiện đại.

5. Nội dung chương trình đào tạo

STT

Tên Học phần

Một số nội dung chính

Thời lượng

(Buổi)

Ghi chú

1

Học phần 1:

Thương mại điện tử

 

-  Toàn cầu hóa và thương mại điện tử;

-  Giao dịch điện tử và các mô hình thương mại điện tử;

-  Marketing điện tử;

- Ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh của doanh nghiệp;

03

 

2

Học phần 2:

Dự báo thị trường và Kế hoạch bán hàng

- Nghiên cứu và dự báo thị trường;

- Quy trình nghiên cứu và đo lường thị trường;

- Các phương pháp đo lường thị trường;

- Thử nghiệm thị trường;

- Xây dựng chiến lược và kế hoạch bán hàng;

- Tổ chức các hoạt động xúc tiến hỗ trợ kế hoạch bán hàng.

02

 

3

Học phần 3:

Bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

 

- Tổng quan về bán hàng và chăm sóc khách hàng;

- Nghiên cứu, hiểu tâm lý và hành vi của khách hàng để xây dựng văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng TBASHC:

+ Thought: Nhận thức sâu về bán hàng và chăm sóc khách hàng;

+ Behaviors: Hành vi chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng;

+ Attitude: Thái độ chuyên nghiệp;

+ Skills: Kỹ năng chuyên nghiệp;

+ Appearance: Ngoại hình;

+ Habits: Thói quen chuyên nghiệp;

+ Character/Culture: Tính cách/văn hóa chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Các nguyên tắc quan trọng trong bán hàng và chăm sóc khách hàng;

- Quy trình, phương pháp, kỹ năng chăm sóc khách hàng;

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng;

- Hệ thống và các điều kiện cần thiết để bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả;

- Triển khai chiến lược, kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng;

- Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng;

- Đánh giá và điều chỉnh;

- Một số mô hình phát triển khách hàng và phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả;

03

 

4

Học phần 4:

Thực hành chuyên đề, thảo luận và tọa đàm

 

 

01

 

5

Cộng:

 

09

 

 6. Phương pháp, kết cấu chương trình đào tạo

- Với mục tiêu học để LÀM VIỆC, để ỨNG DỤNG và SÁNG TẠO, phương pháp đào tạo của chúng tôi là TÍCH HỢP - ỨNG DỤNG VÀ TẠO ĐỘNG LỰC SÁNG TẠO: GIẢNG DẠY kết hợp với HUẤN LUYỆN để giúp học viên thực hành ngay trong khóa học đồng thời ứng dụng và sáng tạo vào thực tiễn nghề nghiệp.

- Phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp thuyết trình, thảo luận, làm việc nhóm và thực hành tình huống. Môi trường học tập tương tác, giảng viên là người dẫn dắt, hướng dẫn và hỗ trợ, phát huy tính chủ động, sáng tạo cho học viên.

- Kết cấu chương trình được xây dựng bao gồm 03 phần cơ bản: Kiến thức nền tảng; Kỹ năng thực hiện công việc và Thực hành ứng dụng - sáng tạo.

- Các vấn đề trong mỗi chuyên đề có tính tích hợp cao.

- Chương trình đặc biệt chú trọng chất lượng và kết quả đạt được của học viên. Giúp học viên có đầy đủ kiến thức, năng lực, phát triển tư duy, tự tin và sáng tạo trong điều hành và phát triển doanh nghiệp.

- Đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập, huấn luyện và trong công tác sau này, thông qua các hoạt động ngoại khóa và hỗ trợ học viên, sau khóa học giải quyết những vướng mắc trong quá trình làm việc tại đơn vị.

7. Giảng viên, chuyên gia

- Chương trình được trực tiếp giảng dạy bởi các giảng viên cao cấp là các GS, PGS, TS xuất sắc của Trường Đại học Ngoại thương và các trường đại học, các học viện lớn trong nước và nước ngoài; Được đào tạo bài bản từ các nước có chương trình giáo dục tiên tiến như: Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Nhật…; Có chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ Quốc tế; có uy tín, giàu kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường chuyên nghiệp.

- Tham gia giảng dạy, chia sẻ và bổ sung kinh nghiệm quản lý thực tế còn có các chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, là lãnh đạo, giám đốc Marketing của các ngân hàng, tập đoàn kinh tế, … trong và ngoài nước. 

8. Kinh phí và hình thức tham gia

- Học phí gốc:

4.500.000đ

- Hỗ trợ 1.350.000đ (Theo chương trình phát triển nhân lực nhân tài của FERETCO). Còn:

3.150.000đ

- Giảm 10% dành cho học viên đăng ký trước 20 ngày khai giảng. Còn:

2.800.000đ

- Giảm 15% cho đăng ký theo nhóm từ 03 người trở lên. Còn:

2.600.000đ

- Đối với học viên con em gia đình chính sách, thành tích học tập xuất sắc sẽ được xem xét hỗ trợ.

- Hình thức: Học viên có thể theo học toàn khóa hoặc lựa chọn theo từng nội dung Học phần;

- Kinh phí nộp trực tiếp hoặc chuyển khoản.

9. Cam kết và liên hệ

Với năng lực và kinh nghiệm hơn 23 năm trong công tác đào tạo bồi dưỡng đã được kiểm định, với đội ngũ giảng viên, chuyên gia chất lượng cao, cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại, độc đáo và chuyên nghiệp đã trở thành thương hiệu Trường Đại học Ngoại thương, chúng tôi cam kết cung cấp chất lượng các khóa đào tạo tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Để biết thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Trung tâm Nghiên cứu, Bồi dưỡng và Tư vấn kinh tế đối ngoại (Feretco) - Trường Đại học Ngoại thương.

Địa chỉ: Nhà T, Trường ĐH Ngoại thương, 91 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0915 656 373 (Mr.Hoàng)       

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                          Website: http://feretco.ftu.edu.vn/

 

THÔNG TIN ĐÀO TẠO
SẢN PHẨM - DỊCH VỤ

ĐỐI TÁC

  • BGT.png
  • BTC.png
  • Copy-of-Logo_HCC.jpg
  • dai-hoc-ha-noi.jpg
  • download.png
  • logo-evn.jpg
  • logo-pq5.jpg
  • Logo-Vinatex-2017-Tp-on-dt-may-Vit-Nam.png
  • logo-VPCP1.png
  • Logobo.png
  • Logo_ulis.png
  • tvn.jpg
  • VNA_logo_vn.png
  • VPQH.png
  • VTV2.png
escort izmit , escort samsun , escort eryaman , escort eskisehir ,