CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 (Đối với Doanh nghiệp đặt hàng, chương trình sẽ được nghiên cứu, điều chỉnh phù hợp với điều kiện cụ thể)

 

1. Tên khóa đào tạo: Bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

2. Mục tiêu đào tạo

- Nghiên cứu, tìm hiểu về khách hàng và nhu cầu của họ để nâng cao hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế;

- Thấu hiểu được tầm quan trọng trong việc bán hàng và chăm sóc khách hàng trong trường kinh doanh thời kỳ hội nhập quốc tế;

- Nắm vững các kiến thức khoa học và kỹ năng để xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng tiềm năng;

- Nắm được những mấu chốt quan trọng và biết cách bán hàng và chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, bao gồm: các nguyên tắc, quy trình, phương pháp, công cụ và kỹ thuật, các mô hình phát triển khách hàng…;

- Xây dựng được niềm tin, có trách nhiệm, thân thiện, hòa đồng và xử lý các tình huống linh hoạt trong quá trình đối thoại, tương tác với khách hàng, đối tác;

- Hiểu biết khoa học về tâm lý khách hàng, giúp khách hàng thỏa mãn thông qua sử dụng dịch vụ, sản phẩm và cách thức xử lý than phiền của khách hàng để làm hài lòng khách hàng.

3. Đối tượng tham dự

- Các cấp lãnh đạo và quản lý trong tổ chức, doanh nghiệp;

- Các Giám đốc chức năng, Trưởng/phó các phòng/ban/bộ phận trong doanh nghiệp;

- Nhân viên bán hàng, người làm kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng, dịch vụ quản lý khách hàng, bán hàng hoặc tiếp xúc với khách hàng...;

- Cán bộ, giáo viên làm công tác giảng dạy về nghiệp vụ;

- Sinh viên các chuyên ngành về Marketing, quản trị kinh doanh… các cá nhân mong muốn hoàn thiện và phát triển kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng nhằm phục vụ, hỗ trợ cho học tập và công việc kinh doanh;

4. Thời gian đào tạo

- Các ngày trong tuần học vào buổi tối từ 18h00 – 20h30;

- Thứ 7, Chủ Nhật học vào ban ngày;

5. Nội dung đào tạo

STT

Tên chuyên đề

Nội dung chính

Thời lượng

(Buổi)

Ghi chú

1

Bán hàng và Chăm sóc khách hàng

Tổng quan về bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Nghiên cứu, hiểu tâm lý và hành vi của khách hàng để xây dựng văn hóa bán hàng và chăm sóc khách hàng TBASHC:

+ Thought: Nhận thức sâu về bán hàng và chăm sóc khách hàng;

+ Behaviors: Hành vi chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng;

+ Attitude: Thái độ chuyên nghiệp;

+ Skills: Kỹ năng chuyên nghiệp;

+ Appearance: Ngoại hình;

+ Habits: Thói quen chuyên nghiệp;

+ Character/Culture: Tính cách/văn hóa chuyên nghiệp trong bán hàng và chăm sóc khách hàng.

- Các nguyên tắc quan trọng trong bán hàng và chăm sóc khách hàng;

- Quy trình, phương pháp, kỹ năng chăm sóc khách hàng;

- Xây dựng chiến lược, kế hoạch bán hàng và chăm sóc khách hàng dịch vụ thuê văn phòng.

- Hệ thống và các điều kiện cần thiết để bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả;

- Triển khai chiến lược, kế hoạch bán và chăm sóc khách hàng.

- Kỹ năng xử lý khiếu nại của khách hàng;

- Đánh giá và điều chỉnh;

- Một số mô hình phát triển khách hàng và phương pháp chăm sóc khách hàng hiệu quả;

- Thảo luận chuyên đề về quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng.

03

 

6. Phương pháp, kết cấu chương trình đào tạo

- Với mục tiêu học để LÀM VIỆC, để ỨNG DỤNG và SÁNG TẠO, phương pháp đào tạo của chúng tôi là TÍCH HỢP - ỨNG DỤNG VÀ TẠO ĐỘNG LỰC SÁNG TẠO: Giảng dạy theo tôn chỉ “Cầm tay chỉ việc”, thực hiện việc GIẢNG DẠY kết hợp với HUẤN LUYỆN để giúp học viên thực hành ngay trong khóa học đồng thời ứng dụng và sáng tạo vào thực tiễn nghề nghiệp.

- Phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp thuyết trình, thảo luận, làm việc nhóm và thực hành tình huống. Môi trường học tập tương tác, giảng viên là người dẫn dắt, hướng dẫn và hỗ trợ, phát huy tính chủ động, sáng tạo cho học viên.

- Kết cấu chương trình được xây dựng bao gồm 03 phần cơ bản: Kiến thức nền tảng; Kỹ năng thực hiện công việc và Thực hành ứng dụng - sáng tạo.

- Các vấn đề trong mỗi chuyên đề cũng có tính tích hợp cao.

- Chương trình đặc biệt chú trọng chất lượng và kết quả đạt được của học viên. Giúp học viên có đầy đủ kiến thức, năng lực, phát triển tư duy, tự tin và sáng tạo trong điều hành và phát triển doanh nghiệp.

- Đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập, huấn luyện và trong công tác sau này, thông qua các hoạt động ngoại khóa và hỗ trợ học viên, sau khóa học giải quyết những vướng mắc trong quá trình làm việc tại đơn vị.

7. Giảng viên, chuyên gia

- Chương trình được trực tiếp giảng dạy bởi các giảng viên cao cấp là các GS, PGS, TS xuất sắc của Trường Đại học Ngoại thương và các trường đại học, các học viện lớn trong nước và nước ngoài; Được đào tạo bài bản từ các nước có chương trình giáo dục tiên tiến như: Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Nhật…; Có chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ Quốc tế; có uy tín, nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường chuyên nghiệp.

- Tham gia giảng dạy, chia sẻ và bổ sung kinh nghiệm quản lý thực tế còn có các chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm, là lãnh đạo các Cơ quan quản lý Nhà nước, các ngân hàng, các tập đoàn kinh tế … trong và ngoài nước. 

8. Kinh phí và hình thức đăng ký

- Kinh phí đào tạo toàn khóa: Liên hệ để được biết chi tiết

- Hình thức: Nộp trực tiếp hoặc chuyển khoản.

9. Cam kết và liên hệ

Với năng lực và kinh nghiệm hơn 23 năm trong công tác đào tạo bồi dưỡng đã được kiểm định, với đội ngũ giảng viên chất lượng cao, cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại, độc đáo và chuyên nghiệp đã trở thành thương hiệu Trường Đại học Ngoại thương, chúng tôi cam kết cung cấp chất lượng các khóa đào tạo tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu, Bồi dưỡng và Tư vấn kinh tế đối ngoại (Feretco) - Trường Đại học Ngoại thương.

Địa chỉ: Nhà T, Trường ĐH Ngoại thương, 91 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0915 656 373 (Mr.Hoàng)       

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                 Website: http://feretco.ftu.edu.vn/