CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 (Đối với Doanh nghiệp đặt hàng, chương trình sẽ được nghiên cứu, điều chỉnh phù hợp với điều kiện cụ thể)

 

1. Tên khóa đào tạo: MARKETING VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

2. Giới thiệu về khóa học

Trong bối cảnh hội nhập khu vực và quốc tế ngày càng sâu rộng, cạnh tranh trong nền kinh tế thị trường là hết sức khốc liệt, các doanh nghiệp muốn tồn tại và không ngừng phát triển, thì không chỉ hoạch địch một chiến lược đúng đắn, đầu tư vào công nghệ, công tác quản lý…. mà còn phải trú trọng xây dựng thương hiệu hơn bao giờ hết, cùng với đó phải làm thế nào để thoả mãn tốt nhất mọi nhu cầu của mọi khách hàng. Trong thời gian gần đây, nhận thức được tầm quan trọng trong môi trường cạnh tranh và kinh doanh toàn cầu đối với hoạt động sản xuất kinh doanh, một số doanh nghiệp Việt Nam đã bắt đầu quan tâm đến việc xây dựng cho mình hệ thống chiến lược Marketing đúng đắn, hiệu quả và thực hiện xây dựng thương hiệu và bảo hộ thương hiệu trên thị trường toàn cầu.

Chương trình đào tạo Marketing quốc tế và phát triển thương hiệu của Trung tâm Nghiên cứu, Bồi dưỡng và tư vấn Kinh tế đối ngoại (FERETCO) – Đại học Ngoại thương được thiết kế với mục đích trang bị kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn về marketing quốc tế và phát triển thương hiệu trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0 và hội nhập quốc tế. Khóa học mang đến những hiểu biết về môi trường đa văn hóa, đánh giá các cơ hội, sự phát triển và ứng dụng các chiến lược marketing kết hợp với xây dựng chiến lược thương hiệu phù hợp với năng lực nội tại của doanh nghiệp, là sự kết nối với người tiêu dùng bằng những câu chuyện, bằng cảm xúc..., theo một con đường riêng với cá tính và phong cách của của doanh nghiệp.

3. Mục tiêu đào tạo

- Cung cấp những vấn đề cốt lõi và cụ thể của marketing quốc tế, luôn đề cao và khuyến khích sự sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề trong bối cảnh thực tế.

- Hiểu được vai trò và những thách thức của hoạt động marketing quốc tế; Phân tích được môi trường kinh doanh quốc tế.

- Trang bị những kiến thức nền tảng và nâng cao về chính sách marketing, xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu trong kinh doanh quốc tế.

- Trao đổi kinh nghiệm từ các chuyên gia đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp đã và đang thành công trong kinh doanh, phát triển thương hiệu.

- Chương trình được thiết kế trên cơ sở nghiên cứu, chọn lọc và tương thích với các chương trình đào tạo chuẩn quốc tế, theo hướng tích hợp với các khóa đào tạo chuyên sâu khác trong hệ thống các chương trình đào tạo.

4. Đối tượng tham dự

- Cấp lãnh đạo doanh nghiệp: Chủ tịch, CEO, Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên, Ban giám đốc, Ban lãnh đạo, Các trợ lý, cố vấn Chủ tịch, Trợ lý CEO; chủ các doanh nghiệp vừa và nhỏ ...;

- Giám đốc, Phó giám đốc Marketing và bán hàng, xuất nhập khẩu, trưởng phó bộ phận Marketing, bán hàng, kinh doanh... trong doanh nghiệp;

- Các chuyên viên, nhân viên, trợ lý về Marketing, bán hàng, kinh doanh, nghiên cứu thị trường, kinh doanh xuất nhập khẩu…. những người quan tâm, có tham vọng kinh doanh hoặc phát triển nghề nghiệp trong tương lai;

- Giảng viên các Trung tâm đào tạo, các học viện, nhà trường muốn nâng cao năng lực, chuyên môn và kinh nghiệm trong công tác giảng dạy.

5. Thời gian đào tạo

- Các ngày trong tuần học vào buổi tối từ 18h00 – 20h30;

- Thứ 7, Chủ Nhật học vào ban ngày;

6. Nội dung đào tạo

STT

Tên chuyên đề

Nội dung chính

Thời lượng

(Buổi)

Ghi chú

1

Marketing và Phát triển thương hiệu

- Tổng quan về Marketing quốc tế;

- Nghiên cứu thị trường và chính sách Marketing quốc tế;

- Xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu trong hội nhập kinh tế quốc tế;

- Các công cụ xúc tiến trong phát triển thương hiệu và bán hàng.

04

 

7. Phương pháp, kết cấu chương trình đào tạo

- Với mục tiêu học để LÀM VIỆC, để ỨNG DỤNG và SÁNG TẠO, phương pháp đào tạo của chúng tôi là TÍCH HỢP - ỨNG DỤNG VÀ TẠO ĐỘNG LỰC SÁNG TẠO: Giảng dạy theo tôn chỉ “Cầm tay chỉ việc”, thực hiện việc GIẢNG DẠY kết hợp với HUẤN LUYỆN để giúp học viên thực hành ngay trong khóa học đồng thời ứng dụng và sáng tạo vào thực tiễn nghề nghiệp.

- Phương pháp giảng dạy hiện đại kết hợp thuyết trình, thảo luận, làm việc nhóm và thực hành tình huống. Môi trường học tập tương tác, giảng viên là người dẫn dắt, hướng dẫn và hỗ trợ, phát huy tính chủ động, sáng tạo cho học viên.

- Kết cấu chương trình được xây dựng bao gồm 03 phần cơ bản: Kiến thức nền tảng; Kỹ năng thực hiện công việc và Thực hành ứng dụng - sáng tạo.

- Các vấn đề trong mỗi chuyên đề cũng có tính tích hợp cao.

- Chương trình đặc biệt chú trọng chất lượng và kết quả đạt được của học viên. Giúp học viên có đầy đủ kiến thức, năng lực, phát triển tư duy, tự tin và sáng tạo trong điều hành và phát triển doanh nghiệp.

- Đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập, huấn luyện và trong công tác sau này, thông qua các hoạt động ngoại khóa và hỗ trợ học viên, sau khóa học giải quyết những vướng mắc trong quá trình làm việc tại đơn vị.

8. Giảng viên, chuyên gia

- Chương trình được trực tiếp giảng dạy bởi các giảng viên cao cấp là các GS, PGS, TS xuất sắc của Trường Đại học Ngoại thương và các trường đại học, các học viện lớn trong nước và nước ngoài; Được đào tạo bài bản từ các nước có chương trình giáo dục tiên tiến như: Mỹ, Anh, Pháp, Úc, Nhật…; Có chứng chỉ đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ Quốc tế; có uy tín, nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế trong môi trường chuyên nghiệp.

- Tham gia giảng dạy, chia sẻ và bổ sung kinh nghiệm quản lý thực tế còn có các chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm về Marketing, Quảng cáo, hoạch định chiến lược  … trong và ngoài nước. 

9. Kinh phí và hình thức đăng ký

- Kinh phí đào tạo toàn khóa: Liên hệ để được biết chi tiết

- Hình thức: Nộp trực tiếp hoặc chuyển khoản.

10. Cam kết và liên hệ

Với năng lực và kinh nghiệm hơn 23 năm trong công tác đào tạo bồi dưỡng đã được kiểm định, với đội ngũ giảng viên chất lượng cao, cùng với phương pháp giảng dạy hiện đại, độc đáo và chuyên nghiệp đã trở thành thương hiệu Trường Đại học Ngoại thương, chúng tôi cam kết cung cấp chất lượng các khóa đào tạo tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Trung tâm Nghiên cứu, Bồi dưỡng và Tư vấn kinh tế đối ngoại (Feretco) - Trường Đại học Ngoại thương.

Địa chỉ: Nhà T, Trường ĐH Ngoại thương, 91 Phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0915 656 373 (Mr.Hoàng)    

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.                 Website: http://feretco.ftu.edu.vn/